Trường Cao đẳng Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh - Địa chỉ: 554 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp.HCM - Tuyển sinh: +84.028.22155661 - Đào tạo: +84.028.38919462 - Fax: +84.028.38919049 - Email: hepc@hepc.edu.vn

Ngày 23/12/2015 tại Công ty Điện lực Tân Bình đã diễn ra lễ bế giảng khóa đào tạo Quản trị doanh nghiệp cho Cán bộ quản lý cấp 4 – lớp thứ 2. Tới dự với buổi lễ có sự hiện diện của Ông Nguyễn Văn Lý – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực thanh phố Hồ Chí Minh. Về phía trường Cao đẳng Điện lực thành phố Hồ Chí Minh, TS Phạm Xuân Khang – Hiệu trưởng nhà trường, Ông Nguyễn Minh Quang – Trưởng phòng Tổ chức và toàn thể các học viên là: Giám đốc, phó giám đốc, kế toán trưởng và tương đương của các đơn vị thành viên và trực thuộc các Tổng công ty là những người trực tiếp điều hành sản suất tại các nhà máy điện, các công ty truyền tải điện và các công ty điện lực cấp tỉnh/quận/huyện, chịu trách nhiệm trước Tập Đoàn, các Tổng công ty và pháp luật về sản xuất, truyền tải và kinh doanh bán điện.


Phát biểu tại buổi lễ bế giảng, Ông Nguyễn Văn Lý chúc mừng và biểu dương tinh thần học tập của tất cả các học viên đã cố gằng hoàn thành tốt khóa học với thành tích rất tốt. 13 học viên đạt loại xuất sắc, 15 học viên đạt loại giỏi. Đồng thời cũng biểu dương và ghi nhận sự cố gắng của Trường Cao đẳng Điện lực và các cá nhân trong ban tổ chức lớp học đã đáp ứng mọi yêu cầu của lớp học. Khóa học đã trang bị cho học viên những kiến thức bổ ích về quản trị doanh nghiệp để chuẩn hóa kiến thức quản trị doanh nghiệp cho cán bộ quản lý doanh nghiệp. Bên cạnh đó khóa học còn là một trong những cơ sở để đánh giá năng lực và bồi dưỡng cán bộ kế cận cho các lớp cán bộ quản lý của Tập Đoàn. Đồng chí Nguyễn Văn Lý cũng đã quán triệt một sô nội dung cơ bản và giao nhiệm vụ cho các học viên xây dựng kế hoạch hành động cụ thể sau khi kết thúc khóa học



Về phía trường Cao đẳng Điện lực, TS Phạm Xuân Khang phát biểu “Trường Cao đẳng Điện lực rất vinh dự được Tập Đoàn Điện lực Việt nam giao nhiệm vụ đầu mối phối hợp với các Ban của Tập Đoàn để tổ chức khóa đào tạo này, nhà trường đã cố gắng bố trí về cơ sở vật chất và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học viên trong suốt thời gian học tập tại trường, qua đây nhà trường mong muốn sẽ tiếp tục được Tâp đoàn tín nhiệm, giao nhiệm vụ trong công tác đào tạo cán bộ, cũng như có nhiều sự liên hệ với các đơn vị trong ngành điện”.



Thay mặt lớp, học viên Trần Quang Thi phát biểu: “05 tuần học tập tại Công ty Điên lực Tân Bình không quá dài nhưng cũng đủ để cho 28 anh chị em học viên có rất nhiều kỷ niệm về nhau. Khóa học thực sự  không chỉ là cơ hội học tập để nâng cao kỹ năng quản lý mà còn là sợi dây kết nối tinh thần đoàn kết hữu nghị giữa các đơn vị trong ngành điện. Qua đây cho phép tôi thay mặt cho 28 anh chị em học viên xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Lãnh đạo Tập Đoàn Điện lực Việt Nam, Ban tổ chức nhân sự đã tổ chức khóa học rất bổ ích và thiết thực, đồng thời cảm ơn Trường Cao đẳng Điện lực đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho học viên trong suốt quá trình học tập tại nhà trường. Cám ơn các Giảng viên đã giảng dạy những kiến thức rất bổ ích để chúng tôi có thể áp dụng vào thực tiễn công việc của đơn vị mình. Trong thời gian học tập tại trường, với sự nỗ lực của Ban cán sự lớp, sự ủng hộ nhiệt tình của các anh chị em trong lớp, lớp đã tổ chức nhiều buổi giao lưu, sinh hoạt ngoại khóa, nhằm tăng tinh thần hữu nghị giữa các đơn vị. Hy vọng rằng sau khi kết thúc lớp học, anh chị em trong lớp sẽ có nhiều sự liên hệ, trao đổi, giúp đỡ nhau trong công tác và cuộc sống”.


Buổi lễ bế giảng kết thúc trong không khí, vui tươi phấn khởi và một chút lưu luyến trước khi các học viên chia tay trở về đơn vị của mình.





Liên kết website
Một số địa chỉ website:
Hôm nay: Saturday, 20th of April 2024 - Lượt truy cập: