Trường Cao đẳng Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh - Địa chỉ: 554 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp.HCM - Tuyển sinh: +84.028.22155661 - Đào tạo: +84.028.38919462 - Fax: +84.028.38919049 - Email: hepc@hepc.edu.vn

EVN SPC nỗ lực làm hài lòng khách hàng

Trong thời gian qua, ngoài việc nỗ lực đầu tư mở rộng quy mô hệ thống điện nhằm đáp ứng nhu cầu điện phục vụ cho phát triển kinh tế-xã hội và sinh hoạt của người dân, ngành Điện lực còn không ngừng cải tiến đổi mới nâng cao chất lượng dịch vụ khach hàng. Đáng chú ý là sau hơn 01 năm chính thức đưa vào hoạt động Trung tâm chăm sóc khách hàng (TTCSKH) Điện lực miền Nam với đầu số tổng đài 19001006 đã góp phần đem đến sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện. TTCSKH đóng vai trò là cầu nối, nơi tiếp nhận và trả lời các thông tin liên quan về hoạt động cung ứng điện và các dịch vụ khách hàng về điện.

Trong quá trình xây dựng nhà ông Nguyễn Văn Phương, phường Hòa Thuận, TP Cao Lãnh có nhu cầu lắp đặt đồng hồ điện. Nếu như trước đây gia đình phải mất thời gian đến Điện lực thành phố Cao Lãnh (Công ty Điện lực Đồng Tháp) đăng ký làm thủ tục nhưng từ khi có TTCSKH của EVN SPC ông Phương chỉ cần gọi điện thoại gọi trực tiếp đến tổng đài 19001006, yêu cầu của ông đã được chuyển đến Điện lực địa phương  và ngay ngày hôm sau nhân viên Điện lực đã đến khảo sát và lắp công tơ điện hoàn tất sau đó 01 ngày.

Ông Phương chia sẻ: “Giờ đây người dân chỉ cần gọi đến tổng đài 19001006 có thể được hướng  dẫn các thủ tục, dịch vụ sử dụng điện. Bản thân tôi cảm thấy hài lòng về dịch vụ này vì giúp người dân đỡ mất thời gian chờ đợi, đi lại.”

Mỗi ngày các điện thoại viên của TTCSKH
Điện lực miền Nam nhận 3.000 cuộc gọi

Tương tự bà Nguyễn Thị Bộ, xã Tịnh Thới, TP Cao Lãnh khi mở xưởng may mặc gia công cần gắn đồng hồ để có điện phục vụ sản xuất. Khi gọi đến tổng đài 19001006, điện thoại viên đã tiếp nhận thông tin trên và báo về Công ty Điện lực Đồng Tháp và ngay ngày hôm đó đã có nhân viên Điện lực xuống khảo sát và việc lắp đặt đồng hồ điện.

Đây chỉ là 02 trong hàng trăm ngàn khách hàng gọi đến tổng đài 19001006 của TTCSKH Điện lực miền Nam thời gian qua và nhờ có sự phối hợp chặt chẽ của các Công ty Điện lực, trung tâm đã giải quyết các nhu cầu rất kịp thời. Tại Đồng Tháp, từ đầu năm đến nay bình quân mỗi ngày có khoảng 35 cuộc gọi về TTCSKH và đã được giải quyết kịp thời, nhanh chóng.

Ngoài ra, TTCSKH cũng tiếp nhận và xử lý sự cố thông tin qua tin nhắn, email, trả lời mọi thắc mắc cho khách hàng qua trang Web chăm sóc khách hàng EVN SPC.  Trong năm nay EVN SPC sẽ thực hiện chuyển cuộc gọi sửa chữa điện từ trực ban vận hành tại tất cả các Điện lực địa phương về TTCSKH nhằm tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng./.

Ngày: June 16, 2017, 3:44 am - Lượt xem: 54

  • “Vệ sinh cách điện hotline” tại khu vực miền núi. - Ngày:June 16, 2017, 3:47 am - Lượt xem: 58
  • EVN SPC nỗ lực làm hài lòng khách hàng - Ngày:June 16, 2017, 3:44 am - Lượt xem: 54
  • EVN sử dụng công tơ thông minh ghi chỉ số điện - Ngày:June 16, 2017, 3:42 am - Lượt xem: 54
  • Đăng ký và sử dụng các phần mềm miễn phí của Autodesk - Ngày:May 26, 2014, 3:04 am - Lượt xem: 3353
  • Ngày quốc tế phụ nữ ngày 08/03/2014 - Ngày:March 7, 2014, 8:49 am - Lượt xem: 2744
  • Khen thưởng ngày 20/11/2013 - Ngày:November 22, 2013, 2:51 am - Lượt xem: 3021
  • Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2013 - Ngày:November 22, 2013, 2:16 am - Lượt xem: 1465
  • Bài báo đăng tạp chí khoa học - Ngày:October 29, 2013, 8:44 am - Lượt xem: 3063
  • Một vòng quanh điện gió thế giới - Ngày:Thu-Oct-2012 - Lượt xem: 5458
  • Tết Qúy Tỵ 2013: Hệ thống điện quốc gia vận hành an toàn, ổn định - Ngày:Thu-Oct-2012 - Lượt xem: 2975


  • Liên kết website
    Một số địa chỉ website:
    Hôm nay: Wednesday, 26th of July 2017 - Lượt truy cập: