Trường Cao đẳng Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh - Địa chỉ: 554 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp.HCM - Tuyển sinh: +84.028.22155661 - Đào tạo: +84.028.38919462 - Fax: +84.028.38919049 - Email: hepc@hepc.edu.vn

Tổng công ty Điện lực miền Nam: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng


Với mong muốn cung cấp điện với chất lượng ngày càng tốt hơn, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã đẩy mạnh nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ, giải pháp phù hợp để đem lại tiện ích tối đa, cũng như những dịch vụ ngày càng tốt hơn đến 7,6 triệu khách hàng.

EVNSPC triển khai nhiều đội sửa chữa hotline

Năm 2017, EVNSPC đã thực hiện tốt công tác cấp điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội. Đặc biệt, trong năm không tiết giảm phụ tải, đảm bảo đủ điện phục vụ nhu cầu an sinh xã hội và các sự kiện chính trị xã hội trên toàn địa bàn các tỉnh phía Nam.

EVNSPC và các đơn vị thành viên đang nỗ lực trong công tác kinh doanh và nâng cao chất lượng các dịch vụ điện, từ các giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị, đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ mới, đơn giản hóa các thủ tục, thuận tiện cho khách hàng. Từ khi Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH) hoạt động, các thông tin, yêu cầu của khách hàng được phục vụ mọi lúc mọi nơi. Đến hết năm 2017, EVNSPC đã triển khai cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến thông qua Trung tâm CSKH theo đúng kế hoạch của EVN.

Để hoàn thiện hơn trong công tác CSKH, EVNSPC đã tổ chức đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện đối với các đơn vị. Kết quả điểm số đánh giá năm 2017 tăng cao, cụ thể: Điểm số trung bình mức độ hài lòng của Trung Tâm CSKH là 8,29 điểm và đối với các công ty điện lực là 8 điểm, tăng 0,37 điểm so với năm 2016 và vượt 0,15 điểm so với kế hoạch EVN giao 2017.

Thực hiện tốt chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia về chỉ số tiếp cận điện năng, cấp điện cho khách hàng trung áp. Cụ thể, năm 2017 toàn tổng công ty đã giải quyết cấp điện cho 8.702 khách hàng mua điện từ lưới điện trung áp với thời gian giải quyết cấp điện trung bình là 4,3 ngày/công trình, thấp hơn thời gian tập đoàn quy định là 7 ngày/công trình.

Đối với khách hàng mua điện hạ áp, EVNSPC đã thực hiện các giải pháp để rút ngắn thời gian cấp điện đảm bảo: Dưới 3 ngày đối với khách hàng khu vực thành phố, thị xã, thị trấn; dưới 5 ngày đối với khách hàng khu vực nông thôn.
EVNSPC tập trung xây dựng, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, thực hiện phương châm phục vụ khách hàng văn minh, chuyên nghiệp

Thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng chính phủ về tăng cường năng lực tiếp cận cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, EVNSPC đã nỗ lực triển khai các hoạt động theo hướng số hóa và tự động hóa trong công tác kinh doanh như: Trang bị 2,4 triệu công tơ điện tử cho khách hàng dùng điện, trong đó có 2,2 triệu công tơ điện tử lắp đo ghi từ xa, thuận lợi cho công tác theo dõi giám sát chỉ số của khách hàng và ngành điện; đầu tư, trang bị xây dựng hệ thống quản lý tự động hóa với chức năng điều khiển giám sát và thu thập dữ liệu (SCADA) hệ thống lưới và trạm điện 110KV hình thành Trung tâm điều khiển xa từng bước đưa các trạm biến áp không người trực vào hoạt động; định hướng đến năm 2020 đạt 100% trạm 110kV không người trực; áp dụng công nghệ sửa chữa điện nóng (hotline) và vệ sinh hotline. Để hạn chế cắt điện khi bảo trì, sửa chữa điện cho khách hàng, tổng công ty đã đầu tư 171 tỷ đồng để thành lập 7 đội hotline trên lưới 22 kV tại các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa -Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp… Góp phần giảm thời gian cắt điện đến mức thấp nhất nhằm nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, đảm bảo chất lượng điện năng và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng dùng điện.

Triển khai các chương trình, phần mềm: Hệ thống quản lý thông tin địa lý khách hàng, hệ thống thông tin quản lý khách hàng, hệ thống chăm sóc khách hàng,… đã rút ngắn thời gian công tác, tiết kiệm nhân công, hoàn thiện hệ thống thông tin nhằm CSKH tốt nhất.

Ngày: May 8, 2018, 2:31 am - Lượt xem: 68

  • EVN-SPC: Bản tin số 136 - Ngày:June 3, 2018, 6:20 am - Lượt xem: 40
  • Tổng công ty Điện lực miền Nam: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng - Ngày:May 8, 2018, 2:31 am - Lượt xem: 68
  • Bản tin số 135 - Ngày:May 8, 2018, 2:28 am - Lượt xem: 47
  • Đánh giá bậc nghề công nhân viên theo hình thức mới - Ngày:April 6, 2018, 9:37 am - Lượt xem: 154
  • EVN-SPC: Bản tin số 134 - Ngày:April 3, 2018, 10:50 am - Lượt xem: 80
  • EVN-SPC: Bản tin số 133 - Ngày:March 7, 2018, 1:41 am - Lượt xem: 323
  • EVN-SPC: Bản tin số 132 - Ngày:January 27, 2018, 9:35 am - Lượt xem: 183
  • Thư chúc mừng Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc nhân kỷ niệm 63 Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam - Ngày:December 28, 2017, 2:33 pm - Lượt xem: 204
  • 6 nguyên tắc vàng của các Đội Hotline - Ngày:November 23, 2017, 6:53 am - Lượt xem: 467
  • Be careful and have fun: Lời gửi gắm cho các Đội Hotline - Ngày:November 23, 2017, 6:46 am - Lượt xem: 240


  • Liên kết website
    Một số địa chỉ website:
    Hôm nay: Thursday, 19th of July 2018 - Lượt truy cập: